Thông tin hữu ích
Quang cao dip 30/4
Check in Vé Máy Bay trực tuyến
Gọi
1900 6105
✈ Ấn phím 2
Vietnam Airline, Jetstar, Vietjet, Bamboo
Trang chủ19006105 check in trực tuyến các hãng hàng không
19006105 check in trực tuyến các hãng hàng không

CHECK IN TRỰC TUYẾN VÉ MÁY BAY

1900 6105 ấn phím 2

 

Nhằm mang đến cho hành khách thêm trải nghiệm thuận tiện, từ ngày 02/05/2019, Easybooking chính thức ra mắt dịch vụ check in trực tuyến (làm thủ tục trước) cho chuyến bay của quý khách với đầu số 19006105 nhấn phím 2. Tổng đài viên của Easybooking sẽ tiếp nhận check in trực tuyến cho khách hàng với các chuyến bay của các hãng máy bay như : Vietnamairlines, Vietjetair, Jetstar Pacific, Bamboo Airways…


Để làm thủ tục lên máy bay qua tổng đài, hành khách chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 6105, từ 8h30 đến 17h00 hằng ngày, với cước phí 2.000 VND/phút.

Thời gian làm thủ tục qua điện thoại từ 24 tiếng đến 2 tiếng trước giờ khởi hành. Dưới sự hỗ trợ của tổng đài viên, hành khách sẽ được xác nhận lịch trình chuyến bay, lựa chọn vị trí ghế ngồi theo ý muốn một cách dễ dàng. Chúng tôi sẽ gửi file check in trực tuyến qua mail cho khách hàng. Thẻ lên máy bay quý khách sẽ nhận tại quầy của các hãng hàng không, khi bay quý khách vẫn cần kiểm tra lại cửa ra máy bay với quầy hoặc bảng tin ở sân bay đề phòng việc có sự thay đổi đổi cửa ra máy bay.

Như vậy, bên cạnh cách làm thủ tục trực tiếp tại quầy ở sân bay, với những hành khách bận rộn công việc không thể ra sân bay sớm hơn quá 90 phút trước giờ bay hoặc không có hành lý kí gửi gì có thể dễ dàng lựa chọn thêm hình thức check in trực tuyến với tổng đài 19006105 ấn phím số 2 trong giờ hành chính. Với dịch vụ này giúp hành khách không còn phải lo lắng về việc xếp hàng làm thủ tục tại quầy hay lỡ chuyến bay vì check-in muộn, mang đến cho hành khách sự chủ động, thuận tiện trong quá trình di chuyển bằng đường hàng không.

Quý khách hàng lưu ý Easybooking khuyến cáo quý khách về việc hiện nay thông thường các chuyến bay check in trực tuyến được phải là các chuyến có điểm khởi hành là từ sân bay tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn và các chuyến bay phải được hãng hàng không cho phép mở check in mới check được chỗ trước chuyến bay.